เกมปืน Call of Duty Modern Warfare 2 นำมินิแผนที่ Classic กลับมา

Call of Duty Modern Warfare 2

Call of Duty Modern Warfare 2

โหมดเกมยิงปืนใน เกมออนไลน์ Call of Duty: Modern Warfare 2 ได้เพิ่มมินิแมปคลาสสิกของ Call of Duty เข้าไปในเกม แฟน ๆ บางคนวิจารณ์ผู้พัฒนา Infinity Ward ที่ไม่เปลี่ยนกลับเป็นมินิแมพคลาสสิกของ Call of Duty ใน Modern Warfare 2

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ Modern Warfare 2 จะไม่ทำเครื่องหมายศัตรูเป็นจุดสีแดงบนแผนที่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขายิง เนื่องจากจะแสดงเฉพาะเมื่อ UAV ทำงานเท่านั้น หมายความว่าผู้เล่นไม่สามารถระบุตำแหน่งที่แน่นอนของฝ่ายตรงข้ามได้เมื่อพวกเขายิงจากปืนโดยไม่มีเครื่องเก็บเสียง ทำให้ผู้ใช้ Call of Duty บางคนผิดหวังเป็นอย่างมาก

ดูเหมือนว่าแผนที่ขนาดเล็กแบบคลาสสิกนี้มีอยู่จริงใน Modern Warfare 2 แต่ดูเหมือนว่าจะถูกจำกัดไว้เพียงโหมดเกมเดียวเท่านั้น

ตามที่รายงานโดย Dexerto โหมดเกมปืนใน Call of Duty: Modern Warfare 2 นำเสนอเวอร์ชันคลาสสิกของแผนที่ขนาดเล็ก ทำให้แฟนๆ มองเห็นจุดสีแดงเมื่อใดก็ตามที่ศัตรูยิงอาวุธ นี่เป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันใน Modern Warfare 2

เนื่องจากแฟน ๆ บางคนต้องการให้แผนที่ขนาดเล็กนี้กลายเป็นมาตรฐานอีกครั้งในเกม Call of Duty ในขณะที่ Infinity Ward ระบุว่าไม่ต้องการลงโทษผู้เล่นที่ยิงปืน

เกมปืนทำงานแตกต่างจากเกม เกมออนไลน์ Call of Duty: Modern Warfare 2 แบบ 6 ต่อ 6 ทั่วไป อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกมนี้มีมินิแมปแบบคลาสสิก ในเกม Gun Game ผู้ใช้จะได้รับมอบหมายให้ฆ่าศัตรูด้วยชุดปืนตามลำดับ โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในการวนรอบอาวุธที่มีอยู่ทั้งหมด

ในขณะที่ Gun Game เป็นส่วนหนึ่งของเกม Call of Duty หลายเกม แต่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาใน Modern Warfare 2 ควบคู่ไปกับ Infected และ Grind Activision ได้เพิ่มเพลย์ลิสต์แยกต่างหากสำหรับ Infected เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยตอนนี้ Grind และ Gun Game ได้รับเพลย์ลิสต์ของตัวเองใน Modern Warfare 2

นอกจากนี้ Infinity Ward ยืนยันว่า Drop Zone, All or Nothing และ One in the Chamber จะเพิ่มเข้ามาในช่วงกลางของ ฤดูกาลที่ 2 ของ Modern Warfare 2 มอบโหมดเกมที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ลองเล่นตลอดทั้งฤดูกาล

ซีซัน 2 ยังเพิ่มแผนที่สองสามแผนที่ใน Modern Warfare 2 แต่แผนที่หลัก 6v6 นั้นไม่ใช่แผนที่ใหม่ทั้งหมด เนื่องจาก Dome อิงจากแผนที่เก่า ในขณะที่พิพิธภัณฑ์ Valderas อยู่ในเบต้าก่อนที่จะถูกลบออกไปอย่างลึกลับ